ลดราคาแรง ๆ เช่นเคย Voucher foodpanda ไตรมาสสุดท้ายปี 63 กดใช้กันหรือยัง

Voucher foodpanda

อีกไม่นานก็เข้าสู่สิ้นปี 2563 แล้ว หนึ่งปีผ่านไปไวเหมือนโกหกจริง ๆ นะ แต่ถึงอย่างไร ฤดูกาลไหน แอปพลิเคชัน foodpanda เจ้าเก่าขาประจำก็ยังคงปล่อย Voucher foodpanda ออกมาให้แฟนคลับได้เอาไปใช้ทานของอร่อยในราคาประหยัดกันอยู่ทุกวี่ทุกวัน และเชื่อว่าปีหน้าหรือปีต่อ ๆ ไปก็จะยังคงความแรงเอาไว้เหมือนเดิม ที่ได้ที่สุดก็คงไม่ใช่ใครนอกจากเรา ๆ ท่าน ๆ ผู้รักการกินเป็นชีวิตจิตใจนี่แหละ ได้เวลาแล้ว เราไปดูกันเลยดีกว่าว่าครั้งนี้จะมีส่วนลดอะไรงาม ๆ บ้าง

ส่วนลดลูกค้าใหม่

ทำเอาแฟนเก่าน้อยใจอีกแล้ว เพราะ foodpanda ขยันออกส่วนลดดี ๆ มาเพื่อให้ลูกค้าใหม่ได้ใช้งานกันโดยเฉพาะ แต่ลูกค้าประจำจะบอกให้เพื่อนโหลดแอปพลิเคชันแล้วสั่งแทนก็ได้นะ ไม่ผิดกติกาแต่อย่างใด พี่แพนด้าเขาใจดีกับทุกคนอยู่แล้ว โค้ดที่ใช้ได้ยาว ๆ จนถึงวันเคาท์ดาวน์ 31 ธันวาคม 63 นี้เลยจ้า

AROI / PANDATOYOU / SAWASDEE

สามโค้ดที่มีเงื่อนไขเหมือนกันทุกประการ หากคุณลูกค้าใหม่ที่ไม่เคยสั่งมาก่อน เพียงสั่งอาหารเป็นจำนวนเงินขั้นต่ำ 100 บาท รับเลยส่วนลดสูงสุดถึง 50 บาท ให้กันไปเลยง่าย ๆ ครึ่งราคา ไม่ต้องคิดมาก อย่าลืมกดใส่ Voucher foodpanda ที่ “คุณมีส่วนลดพร้อมใช้?” ก่อนจ่ายชำระเงินด้วยนะ จะได้ไม่พลาดโอกาสงาม ๆ

ALLPANDA

มาถึงของดีสำหรับลูกค้าประจำกันเสียที โค้ด ALLPANDA ให้สิทธิกับใครก็ได้ที่ใช้แอปพลิเคชัน เงื่อนไขคือเมื่อคุณสั่งอาหารขั้นต่ำ 200 บาท จะได้ลดราคาถึง 40 บาท ไม่ต้องรีบมากเพราะเขาเปิดโอกาสให้ใช้ได้ก่อนถึงวันขึ้นปีใหม่เลยทีเดียว แต่รีบใช้ก็ดีเหมือนกัน จะได้ไม่ลืมไปเสียก่อน โค้ดเขามีเยอะ เดี๋ยวจะสับสน

โค้ดส่วนลดแบบเอ็กซ์คลูซีฟจากพาร์ทเนอร์สำหรับลูกค้าใหม่

สมัยนี้มีช่องทางการจ่ายเงินออนไลน์ให้เลือกใช้มากมาย ไม่ใช่แค่หลากหลายเท่านั้น แต่ช่องทางเหล่านี้ยังมอบโอกาสในการใช้โค้ดส่วนลดเมื่อคุณสั่งอาหารผ่านแอปพลิเคชัน foodpanda อีกด้วย พาร์ทเนอร์ที่เข้าร่วมกับ foodpanda ได้แก่

  • AirPay ได้รับส่วนลด 100 บาทเมื่อสั่งขั้นต่ำ 200 บาทเมื่อใช้โค้ด NEWAIRPAY
  • Krungsri ใส่โค้ด FPKCCN2 จะได้รับส่วนลด 100 บาทเมื่อสั่งขั้นต่ำ 200 บาท
  • KBank จะได้รับส่วนลด 150 บาทเมื่อสั่งขั้นต่ำ 300 บาทสำหรับลูกค้าใหม่ที่ใส่โค้ด KDEBITFPNEW
  • UOB จะได้รับส่วนลด 100 บาทเมื่อสั่งขั้นต่ำ 300 บาท เมื่อใช้ UOB100

ใครที่ใช้บริการเหล่านี้อยู่แล้วก็ยิ่งดีเลย รับรองว่าได้รับประโยชน์สองต่อบ่อย ๆ แน่นอน

ขอบอกว่านี่เป็นตัวอย่างเพียงเล็กน้อยจากที่มีทั้งหมดของ Voucher foodpanda ใครที่อยากทานถูกด้วยอร่อยด้วย ต้องติดตามกันให้ดีผ่านไม่ว่าจะเป็นกลุ่ม LINE หรือทางแฟนเพจ Facebook ยิ่งคุณตามบ่อยเท่าไหร่ก็ยิ่งมีโอกาสเจอโค้ดดี ๆ มากขึ้นเท่านั้น